Market Targeting

                 Market Targeting (การเลือกตลาดเป้าหมาย)

              ใช้หลักในการกำหนดตลาดเป้าหมายแบบมุ่งตลาดเฉพาะส่วน (Concentrated Marketing)

ซึ่งเป็นแนวคิดทางการตลาดที่เน้นด้านความแตกต่าง แต่จะเลือกส่วนตลาดเดียวเป็นเป้าหมาย โดย

ใช้แผนการตลาดอย่างเดียวสำหรับตลาดที่เป็นเป้าหมาย แบ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักและกลุ่มเป้าหมายรองดังนี้

 กลุ่มเป้าหมายหลัก

 กลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพ

–                      ผู้สูงอายุ

–                      ผู้ที่รักในการดูแลสุขภาพ

 กลุ่มเป้าหมายรอง

–  จะเน้นที่กลุ่มแม่บ้าน  เนื่องจากกลุ่มแม่บ้านจะเป็นกลุ่มบุคคลที่เป็นผู้ที่ทำอาหารให้กับคนในครอบครัว และแม่บ้าน ก็จะเป็นคนที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่ใช้ในการทำอาหาร

 – ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

 ผู้ที่ต้องการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง

                สรุป เนื่องจากผลิตภัณฑ์ Bean Lish  เป็นนมปรุงแต่งอาหาร ที่ผลิตจากถั่ว 5 ชนิด มีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อทดแทนกะทิได้อย่างสมบูรณ์ ไม่มีCholesterol

จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ ผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพ ผู้ป่วย แม่บ้านที่ใส่ใจคนในครอบครัว และผู้บริโภควัยทำงานที่รักสุขภาพ

 

ใส่ความเห็น